Càng A xe honda Civic 2006-2011 (Đen, Hợp kim)

 

Càng A xe honda Civic xe Honda Civic được sử dụng cho xe Honda Civic từ đời: 2006-2011

Xuất xứ: Thái Lan

Chất liệu: Hợp kim

 xe honda Civic

 

  • AV061019-16
Đen
Hợp kim

Hà Nội

Phụ Tùng Honda

HCM

Phụ Tùng Mitsubishi

Phụ Tùng Honda

Càng A xe honda Civic chính hãng giá tốt nhất

Càng A xe honda Civic  là bộ phận nằm phía dưới gầm xe với chức năng chống rung lắc, duy trì được các góc nghiêng, góc chụm, tiết kiệm không gian gầm xe phía trước, đảm bảo sự hoạt động ổn định của xe khi di chuyển ở mọi cung đường.

Cấu tạo của càng A ô tô thông thường là một thanh kim loại được thiết kế giống hình chữ A khá dày, đầu phía trong được gắn vào khung xe, còn đầu phía ngoài được gắn vào trụ lái thông qua rotuyn trụ dưới. Càng a thuộc hệ thống treo trên xe ô tô làm việc cùng với phuộc giảm xóc tạo thành cơ cấu kết nối với trụ lái, từ đó hỗ trợ khả năng chịu lực và giữ góc bánh xe ổn định theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 Trong quá trình xe chúng ta lưu thông trên đường, sẽ không thể tránh khỏi tình trạng va chạm gây gãy, xước lúc đó chúng ta sẽ cần phải thay thế. Vậy câu hỏi là:

Mua Càng A xe honda Civic ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều công ty và cửa hàng bán Càng A xe honda Civic đặc biệt là hai thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng ta chỉ cần lên mạng gõ Càng A xe honda Civic là có rất nhiều kết quả. Nhưng để tìm công ty cung cấp Càng A xe honda Civic uy tín, chất lượng cung cấp hàng chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất là điều không hề dễ dàng. Chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý khi chọn mua phụ tùng honda:

  • Tem nhãn: có chữ “ HONDA” trên sản phẩm.
  • Bao bì: sản phẩm được đựng trong hộp theo tiêu chuẩn của honda morto.
  • Đường nét sản phẩm sắc sảo, rõ nét. không có nhựa thừa, không trầy xước.

  Càng A xe honda Civic 2006-2011                                                             (Càng A xe honda Civic - nguồn phutunganviet.com)

Nhập khẩu và phân phối: Công ty Phụ tùng An Việt

Điện thoại: 024.8589 3707

Facebook : https://www.facebook.com/PHUTUNGOTOHONDAANVIET

Youtube : https://www.youtube.com/phutungotoHondaanviet

Mail:phutungAnviet@gmail.com

Website: https://phutunganviet.com/* http://phutungmitsubishi.vn/  * http://phutungotohonda.com/

Công ty phụ tùng ô tô An việt chuyên cung cấp phụ tùng các dòng xe honda: phụ tùng honda civic, phụ tùng honda Civic, phụ tùng honda CRV, phụ tùng honda Acura, phụ tùng xe Jazz.

 

 

 

Sản phẩm cùng loại